CÁC BÉ 4-5 TUỔI C HOẠT ĐỘNG ĐỂ SINH VIÊN DỰ GIỜ (NH 2021-2022)
   

          Hằng năm, trường đón các em sinh viên trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo TW2 về thực tập các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. Đây là khoảng thời gian để các sinh viên vừa bổ sung kiến thức, vừa học việc để trở thành những người cô giáo mầm non tương lai có kiến thức và kỹ năng cơ bản đáp ứng được yêu cầu của nghề giáo viên mầm non và xã hội trong giai đoạn mới. Tham dự các hoạt động học của trẻ tại trường mầm non sẽ gợi lại kiến thức khái quát nhất để sinh viên định hướng tốt cách tổ chức các hoạt động, để tổ chức  hoat động của riêng mình trong quá trình thực tập tại trường.

        Cô giáo và các bé lớp 4-5 tuổi C đã tổ chức hoạt động vận động minh họa theo nhạc để các sinh viên dự giờ học tập rút kinh nghiệm. Được sự cổ vũ của các cô sinh viên, các bé đã tích cực hát múa, bạn nào cũng muốn thể hiện thật tốt như muốn khoe với các cô rằng con rất ngoan, con hát hay múa dẻo.
         Hy vọng sau 5 tuần thực tập tại trường, được học được chơi cùng các bé mẫu giáo, các cô sinh viên sẽ thấy vững vàng hơn, yêu thích nghề hơn và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp "trồng người". 







Người viết bài: Nguyễn Thị Thu Hằng


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT