CÁC BÉ 4-5 TUỔI C HOẠT ĐỘNG Ở CÁC GÓC CHƠI (NH 2021-2022)
   

Ở trường mầm non, hoạt động góc là một hoạt động vui chơi bổ ích nhằm giúp trẻ “học bằng chơi, chơi mà học”. Hoạt động chơi ở các góc không những giúp trẻ được khám phá, trải nghiệm qua những góc chơi mà còn giúp trẻ biết phối hợp với nhau trong các nhóm chơi, thể hiện vai chơi… tạo cho trẻ cảm giác thoải mái trong khi chơi.

         Những đồ chơi đa dạng, phong phú đã được chuẩn bị sẵn ở góc, cùng với sự hướng dẫn gợi ý của cô giáo và vốn kinh nghiệm kỹ năng được tích lũy trong quá trình chơi, các chú “công nhân nhí” say xưa với công việc của mình để tạo nên những “công trình” rất nhiều chi tiết và theo kiểu mô hình không lần nào giống làn nào. Rồi ở các góc tạo hình, các bé còn được tự do vẽ, nặn, xé dán theo ý thích của mình, một sản phẩm được hoàn thành là cả một quá trình bé tập chú và kiên trì thực hiện cho đến khi hoàn thành. Các bé cũng có thể chơi làm “mẹ”, làm “bố”, làm “chị”, làm “con” và thao tác như người lớn.

         Chuẩn bị và tổ chức cho trẻ chơi ở các góc luôn là cơ hội để mỗi trẻ tự thể hiện khả năng và ý thích của riêng mình. Qua đó trẻ tự học và kinh nghiệm nhiều bài học mới, đồng thời hình thành và phát triển khả năng hoạt động nhóm cho trẻ.







Người viết bài: Lưu Thị Cẩm Hạnh


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT