CÁC BÉ 4-5 TUỔI D CHĂM SÓC VƯỜN RAU (NH 2021-2022)
   

Trẻ mầm non rất thích hoạt động khám phá để tự trai nghiệm và chiếm lĩnh cho mình những kiến thức và kỹ năng mới trong cuộc sống. Chính vì thế trẻ rất thích được tiếp xúc tìm hiểu các sự vật hiện tượng xung quanh, thiên nhiên xung quanh trẻ, chúng luôn là đối tượng hấp dẫn thu hút sự chú ý đối với trẻ.

Tham gia những hoạt động này, trẻ khám phá các đối tượng bằng việc tương tác với đối tượng thông qua hành động tri giác bên ngoài như nhìn, nghe, sờ... và quá trình tâm lý bên trong như chú ý, tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ... hoạt động trải nghiệm chăm sóc vườn rau, thu hoạch rau và nhặt rau giúp các cô cấp dưỡng là hoạt động mà trẻ mầm non luôn hào hứng mỗi khi được cô giáo tổ chức.

Các bạn lớp mẫu giáo 4-5 tuổi D được cô giáo dẫn ra trồng và chăm sóc vườn rau , vườn hoa của trường. Trẻ được tự tay đánh tơi đất thành từng luống để trồng cây rau xanh và tưới nước cho vườn rau nhỏ. Với hoạt động này tất cả các bé đều rất hứng thú, không những giúp trẻ biết cách chăm sóc rau, tác dụng của các loại rau đối với cơ thể mà còn giúp cho trẻ tích cực ăn nhiều rau xanh trong bữa ăn hàng ngày. Thông qua chăm sóc vườn rau, trẻ còn cảm nhận được giá trị của sức lao động và quý trọng giá trị sức lao động, từ đó hình thành cho trẻ có thói quen lao động ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời nâng cao nhận thức về thế giới xung quanh. Giúp trẻ yêu quý người lao động và mong muốn tự tay mình làm được nhiều ích lợi cho người khác.







Người viết bài: Lương Thị Hồng Thủy


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT