BÉ 4-5 TUỔI B LÀM QUEN VỚI CHỮ O (NH 2021-2022)
   

Làm quen với các chữ cái tiếng Việt là một nội dung trong chương trình giáo dục thuộc lĩnh vực phát triển ngôn ngữ cho các bé 4-5 tuổi. Trong năm học này, giáo viên đã xác định mục tiêu là cho các bé làm quen với các nguyên âm trong bảng chữ cái tiếng Việt, trẻ nhận biết mặt chữ và phát âm đúng các chữ cái.

            Do đặc điểm của trẻ, các giáo viên đã tổ chức hoạt động này thông qua các trò chơi khác nhau, tạo cơ hội cho trẻ tiếp cận với các chữ cái một cách nhẹ nhàng, đơn giản, thoải mái nhất. Thông qua các hình thức chơi, trẻ được hoạt động trực tiếp với các thẻ chữ, được tạo hình, tô màu… các chữ cái. Qua các hoạt động, các bé tích lũy cho mình biểu tượng chữ cái, cách phát âm chuẩn, trẻ được học bằng chơi, chơi mà học rất hứng thú.

          Chữ O là chữ cái đầu tiên các bé được làm quen; ngoài nhận biết mặt chữ, phát âm chữ O, các bé còn được cô giáo gợi ý tìm các chữ O trong các thẻ từ, trong môi trường xung quanh lớp, trong tên của mình, ngoài ra các bé còn được tô màu chữ cái, tạo hình chữ O bằng đất nặn… Các hoạt động chơi đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các bé, bạn nào cũng tập trung hết sức và rất tự hào vì mình đã tạo ra được chữ O để khoe cô giáo và các bạn.









Người viết bài: Hoàng Thị Hường

  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT