- Cô tập trung trẻ, dặn dò trẻ trước khi ra sân.
* HĐ1: Quan sát cầu trượt (7-8 phút)
- Trẻ quan sát cầu trượt trong sân trường.
- Cô hỏi trẻ:
+ Cái gì đây ? (Cầu trượt)
+ Cầu trượt để làm gì? (Để chơi trượt)
+ Đây là gì? (Bậc thang, tay vịn, máng trượt).
- Cô cho trẻ nói tập thể, cá nhân.
- Cô giáo dục trẻ khi chơi cầu tuột cẩn thận, không chen lấn, xô đẩy nhau.
- Cô nhận xét tuyên dương trẻ.
* HĐ2: Chơi “Bong bóng xà phòng”, “Dung dăng dung dẻ” (7-8 phút)
- Cô giới thiệu trò chơi “Bong bóng xà phòng” và dung dăng dung dẻ.
- Cô nói cách chơi cho trẻ.
- Cô tiến hành cho trẻ chơi, khuyến khích trẻ chơi và đọc lời thơ cùng cô.
- Mỗi trò chơi cho trẻ chơi 2 – 3 lần, cô hỏi trẻ tên trò chơi, cho trẻ nhắc lại tên trò chơi.
* HĐ3: Chơi tự do, chơi với đồ chơi (13-14 phút)
- Trẻ chơi với đồ chơi trong sân trường: cầu tuột, bập bênh, xích đu…và đồ chơi cô chuẩn bị sẵn.
- Cô chú ý nhắc trẻ khi chơi không leo trèo, xô đẩy bạn.
* Nhận xét cuối buổi chơi rồi cho trẻ vào lớp rửa tay.
|