CÔNG TÁC HƯỚNG DẪN SINH VIÊN THỰC TẬP
    Thực tập là hình thức học tập thông qua trải nghiệm thực tiễn trong môi trường làm việc. Qua quá trình thực tập, sinh viên không những được nâng cao kiến thức, hiểu biết về thực tiễn nghề nghiệp mà còn được cọ sát, trau dồi năng lực làm việc, khả năng thích ứng môi trường tập thể mới. Bên cạnh đó, trong quá trình thực tập, sinh viên có cơ hội tạo lập các mối quan hệ mới, biết cách làm việc trong một tập thể đa dạng, ở đó yếu tố "quan hệ giữa con người với con người" luôn được đề cao. Những trải nghiệm thu được sẽ góp phần giúp sinh viên tự tin và sẵn sàng tâm thế đi làm trước và ngay khi tốt nghiệp.
Hàng năm, trường mầm non Hương Sen đều đón các đoàn sinh viên về thực tập tại trường. Các sinh viên luôn được nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể học hỏi kinh nghiệm và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế giảng dạy.
Năm học 2017- 2018, lớp 3-4 tuổi C đón nhận 2 sinh viên thực tập cuối khóa đó là Sinh viên “Nguyễn Thị Thanh Kiều” và sinh viên “Kiều Thị Cẩm Lệ”. Các em đều là những sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường và đã có nhiều lần được kiến tập ở các trường khác nên cũng mạnh dạn, tự tin và hiểu biết rõ ràng về công việc mà các em phải làm ở cơ sở thực tập. Qua một thời gian thực tập tại nhóm lớp, các em lên tiết giảng tập và tổ chức thi kiểm tra quá trình đã thể hiện rõ tay nghề của bản thân.
Tuy còn hạn chế nhiều về kinh nghiệm tổ chức hoạt động, song các em cũng đã cố gắng rất nhiều và các cháu đã có những buổi học thú vị.




Người đăng: Nguyễn Thị Yến





  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT