BÉ MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023- LỚP 5-6 TUỔI D
   
Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các bạn nhỏ Trường mầm non Hương Sen lại được hòa trong không khí ấm áp, rộn ràng của Tết cổ truyền dân tộc với “Lễ hội mừng xuân” được tổ chức quy mô toàn trường có sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh, Cán bộ-giáo viên- nhân viên nhà trường cùng các bé.

          Ngày 16/01/2023, trường mầm non Hương Sen tổ chức lễ hội mừng xuân năm 2023. Chương  trình Lễ hội mừng xuân với rất nhiều các hoạt động sôi nổi như biểu diễn văn nghệ chào xuân, các bé được trang trí lớp học, trang trí cây đào, cây mai, kết hoa, vẽ tranh, làm thiệp, làm những món quà nhỏ tặng người thân...Bé còn được chơi các trò chơi dân gian như: Ném lon, Lô tô, Ném vòng, Chuột chạy vào hang, ẩm thực, viết câu đối ngày tết.....Qua đó giáo dục trẻ tình yêu quê hương đất nước, giữ gìn bản sắc dân tộc.

          Thông qua hoạt động, giúp các bé hiểu được ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Cũng là dịp để cho các bậc phụ huynh gần gũi quan tâm đến các hoạt động trải nghiệm rèn kỹ năng sống của con em mình tại trường mầm non.

          Lễ hội mùa xuân của trường mầm non Hương sen diễn ra thật nhộn nhịp, rộn ràng giúp trẻ được trải nghiệm tết Nguyên đán với đầy đủ ý nghĩa trọn vẹn, duy trì và phát triển giá trị văn hoá dân tộc.

                             Một số hình ảnh trẻ đón Xuân Quý Mão 2023





Người viết: Lương Thị Hồng Thủy


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT