TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHO CÁC BÉ NHÂN DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2021

Tiệc buffet đã trở nên rất quen thuộc và là một nét văn hóa ăn uống mới trong cuộc sống hiện đại. Nhân dịp chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Trường Mầm non Hương Sen tổ chức tiệc buffet cho các bé với mong muốn các bé có một bữa tiệc thật ngon miệng, vui vẻ và ấm cúng bên những người bạn thân yêu, đồng thời giúp các bé được trải nghiệm thêm các kĩ năng tự phục vụ cần thiết trong ăn uống.

Thực đơn có nhiều món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị các bé, lại đảm bảo về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm như: cơm chiên trứng, khoai tây chiên, thịt bò nướng, xúc xích chiên, chả lụa, nho, bánh su….. Các cô cấp dưỡng và các cô giáo đã dày công chuẩn bị các món ăn thật cẩn thận và kĩ lưỡng.




Các món ăn hấp dẫn, phù hợp với các bé

       Các món ăn được bày trí đẹp mắt, dễ lấy. Các bé lên tự chọn món và dùng kẹp để lấy thức ăn. Phụ huynh và các cô giáo rất vui, phấn khởi khi thấy các con của mình rất tự tin lên lựa chọn món ăn theo ý thích cho mình.



Các bé lớp 5-6 tuổi A, 5- 6 tuổi C


Các bé 5-6 tuổi D


Các bé nhóm 25- 36 tháng

Kết thúc buổi tiệc, các bé cùng cô giáo dọn dẹp đồ dùng gọn gàng, sạch sẽ. Bé nào cũng vui, phấn khởi vì được tham gia một bữa tiệc thật vui cùng các bạn./.

Ngày đăng: 31/12/2020 




       
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
 Thiết kế bởi CenIT