THÔNG BÁO CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC DO VIRUS CORONA MỚI
UBND TỈNH KHÁNH HÒA
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Số: /SGDĐT-VP
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Khánh Hòa, ngày tháng 02 năm 2020
THÔNG BÁO
 Về việc tạm thời cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Cô-rô-na gây ra

Thực hiện Công văn số 877/UBND-KGVX ngày 02/02/2020 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hoà về việc tạm thời cho học sinh nghỉ học để triển khai công tác phòng, chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các đơn vị như sau:
 1. Các cơ sở giáo dục từ bậc mầm non đến trung học phổ thông tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày 03/02/2020 cho đến khi có thông báo mới.
 2. Trong thời gian học sinh nghỉ học, Thủ trưởng các đơn vị chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn tại trường học; chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia vệ sinh lớp học, đảm bảo khuôn viên nhà trường thông thoáng, sạch sẽ và tham dự đầy đủ các lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng, chống dịch bệnh do ngành y tế tổ chức.
 3. Các trường xây dựng kế hoạch học bù cho học sinh để đảm bảo chương trình học.
 4. Thủ trưởng các đơn vị thông báo cho phụ huynh học sinh thường xuyên cập nhật thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, có biện pháp phòng, chống bệnh cho con em mình. Đề nghị các bậc phụ huynh phối hợp quản lý, chăm sóc học sinh trong thời gian nghỉ học. Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung trên./.
Nơi nhận: - Các phòng GDĐT (VBĐT); - Các đơn vị trực thuộc (VBĐT); - Các phòng thuộc Sở (VBĐT); - Bộ GD&ĐT (VBĐT - Vụ GDTC); - UBND tỉnh (VBĐT); - Sở Y tế (VBĐT); - UBND huyện, thị xã, thành phố (VBĐT); - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; - Các Phó Giám đốc Sở GDĐT; - Các báo, đài; - Website Sở; - Lưu: VT, VP.
KT. GIÁM ĐỐC PHÓ GIÁM ĐỐC Hoàng Thị Lý

  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT